Đã làm SEO, không phải là giỏi lý thuyết mà phải có kinh nghiệm thực tế. Đây là những yếu tố quan trọng giữ cho ngành công nghiệp lớn này tiến lên phía trước.
Tất cả các kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất hiện nay là kết quả của các thí nghiệm trong quá khứ – cả thất bại và thành công. Tất cả mọi thứ chúng tôi làm trong SEO là một cơ hội để tìm hiểu và hoàn thiện nó.
Đó là lý do tại sao tôi thích làm các thí nghiệm. Trong khi Google có thể tiết lộ một vài thông tin, họ sẽ không bao giờ cho chúng ta biết tất cả mọi thứ chúng ta cần phải biết để phát triển các chiến lược SEO của chúng ta.
Hôm nay tôi muốn chia sẻ sáu kinh nghiệm SEO thú vị mà chúng tôi đúc kết nhiều năm, những gì chúng tôi đã học được từ họ (Google) và điều đó có ý nghĩa gì đối với bạn.