Với kinh nghiệm vào lâu năm về tiếp thị số. Chúng tôi viết một bài viết về những xu hướng tiếp thị số năm 2017. Điều này rất có ích cho các công ty nhỏ và các công ty mới thành lập. Mời các bạn tham khảo:
1. Tiếp thị nội dung vẫn là vua. Nếu bạn không dành nhiều thời gian trong năm ngoái để phát triển chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc, đây là lúc để làm điều đó. Khi nội dung được thực hiện đúng (cả trong quá trình tạo và phân phối), nó có thể dẫn đến lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp.
2. Người tạo nội dung B2C đang tập trung vào việc cung cấp chất lượng. Xét cho cùng, tiếp thị nội dung vẫn mạnh mẽ. Bởi vì có rất nhiều nội dung trên mạng, người tạo nội dung biết rằng đóng góp của họ cần phải mang tính giải trí, thông tin và sáng tạo.
3. Mọi người muốn hình ảnh trong các bài đăng trên Facebook của họ. Điều này không thay đổi trong năm nay. Nếu bạn muốn các bài đăng trên Facebook của mình có được sự tương tác nhiều hơn, hãy chắc chắn bao gồm phải có một thành phần trực quan.
4. Tweets cũng nên có hình ảnh. Điều này có lẽ sẽ không làm bạn ngạc nhiên. Xét cho cùng, hình ảnh sẽ giúp tweet của bạn nổi bật so với các tweets khác trong trình tự thời gian của bạn.
5. Infographics vẫn chưa chết. Tại sao mọi người nói những thông số thống kê trực quan đã chết? Họ đã sai, Thông tin trực quan của Infographic vẫn hoạt động rất tốt! Và chúng sẽ không bao giờ chết.
6. Quảng bá Thương hiệu là cách không có gì mới, nhưng ngày càng có nhiều thương hiệu bắt kịp. Điều Sử dụng Instagram cũng là cách quảng bá thương hiệu tốt.
7. Tiếp thị bằng Video có nhu cầu nội dung tương tác đang gia tăng. Năm nay, xu hướng này là nội dung video cho phép trải nghiệm tùy chỉnh.