Đăng Content gì trên Facebook để thu hút khách hàng?
Với hơn 2 tỷ người dùng, không ai có thể phủ nhận độ hiệu quả của Facebook Marketing, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này cho phép bạn tiếp cận đến khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chính vì sự rộng lớn của mình, trên Facebook đang xuất hiện quá nhiều “cửa hàng”, khiến cho bạn dễ bị chìm nghỉm giữa vô số thương hiệu này.
Vậy nếu bạn bán cùng một sản phẩm, dịch vụ giống với người khác, làm thế nào để trở nên nổi bật hơn và được khách hàng chú ý đến trên Facebook? Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu là bạn cần có 1 kế hoạch đăng bài phù hợp và nội dung Content thật chất lượng.