Quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo thống kê của Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương, Tỷ lệ dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 34 triệu người (90 triệu người) chiếm 36% (2013). Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online.
Hình thức quảng cáo
Quảng cáo trên báo mạng phổ biến với các hình thức như:
– Đặt banner quảng cáo.
– Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục
– Đăng bài PR trên các trang báo,…có dẫn link về website doanh nghiệp mình trên các Tạp chí, báo điện tử nhằm thu hút khách hàng, người xem đến với doanh nghiệp.
Vì vậy quảng cáo trên các trang báo mạng, tạp chí mạng mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp trong cả việc làm thương hiệu lẫn tiếp cận khách hàng.
* Cách tính phí.
Chi phí dành cho từng loại quảng cáo trên báo mạng được tính dựa trên thứ hạng, lượng người đọc, tính chính thống của từng trang báo và gói quảng cáo yêu cầu được hiển thị trên các trang báo, tạp chí online.
* Lợi ích
Đăng quảng cáo trên báo điện tử sẽ giúp bạn:
– Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không phải mất công liên hệ với từng báo và sẽ được các công ty quảng cáo báo giá nhanh chóng cho.