Hãy sử dụng 12 kỹ thuật đơn giản này trước khi tung ra bất kỳ chiến dịch Google AdWords nào

Nhiều cách để thu hút khách truy cập đến trang web của bạn như SEO và Social Media rất hấp dẫn, nhưng thường thì các cách này có thể mất nhiều thời gian để tạo ra lượng lưu lượng truy cập đáng kể. Sử dụng quảng cáo tìm kiếm phải trả tiền cho mỗi nhấp chuột để quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ cụ thể để xác nhận các từ khoá là chính xác và có ý định mua từ khóa có thể là một chiến lược hiệu quả để bổ sung cho các nỗ lực SEO của bạn. Nhưng khi bạn không muốn lãng phí 6 tháng trên một chiến dịch SEO hoặc sử dụng mạng xã hội hay tiếp thị truyền thông cho nó thì để thất bại hãy sử dụng Google Adwords.

Google AdWords là một trong những nền tảng quảng cáo trả tiền lớn nhất và nó có thể trợ giúp tạo một chiến dịch quảng cáo dịch vụ và sản phẩm nhanh nhất và hiệu quả. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu những người tìm kiếm theo các cụm từ cụ thể và thúc đẩy khách truy cập trang web đến trang web của bạn. Ngay cả khi bạn ngừng quảng cáo từ khóa của bạn vẫn được hiển thị trên công cụ tìm kiếm và  không làm cho doanh thu của bạn bị gián đoạn.

Tuy nhiên, như bạn biết, một trong những vấn đề với Google AdWords là rất dễ dàng để chi tiêu rất nhiều tiền cho quảng cáo mà không tạo ra đủ doanh thu để thu được ROI. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, biết cách tinh chỉnh Google AdWords và trang đích bạn đang gửi khách truy cập trang web, có thể giảm một nửa số tiền bạn chi tiêu cho một giá thầu và làm cho hiệu quả chi phí quảng cáo của chiến dịch.

Kiểm tra mười hai bước này trước khi khởi chạy bất kỳ chiến dịch Google AdWords nào để đảm bảo bạn đã không bỏ qua bất kỳ kỹ thuật chính nào sẽ giúp tăng ROI.

INFOGRAPHIC

12-steps-to-becoming-a-Google-AdWords-Expert-Infographic

Chia sẻ

Tin tức

Domain Authority (DA) là gì

Domain Authority (DA) là một chỉ số được phát triển bởi Moz nhằm dự đoán khả năng xếp hạng của một trang web trên trang kết

Tin tức

Quảng cáo Facebook hiệu quả

Chiến lược tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Quảng cáo Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing