Tiếp cận 80 triệu khách hàng tiềm năng trên Zalo cho doanh nghiệp của bạn

zalo

Tại sao chọn Zalo Ads

  • Thu hút thêm khách hàng với cơ hội tiếp cận 80 triệu người dùng trên Zalo giúp tăng trưởng doanh số.
  • Khởi tạo chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Theo dõi và tối ưu quảng cáo và hoạch định ngân sách bất kỳ lúc nào.
  • Thanh toán đơn giản, trực tiếp và nhanh chóng. Hỗ trợ đa dạng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tế.

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Quảng bá sản phẩm từ cửa hàng sẽ xuất hiện trên nhật ký của Zalo.

ad_shop

Có thể thấy Quảng Cáo Zalo không còn là ứng dụng xa lạ với người dùng mà nó đã trở thành mạng xã hội thuần Việt được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài những tài khoản Zalo cá nhân thì cũng có khá nhiều người sở hữu cho mình một hay nhiều trang Quảng Cáo Trên Zalo – nhằm mục đích kinh doanh, buôn bán sản phẩm và phát triển thương hiệu. Đối với những đối tượng đó, điều mà họ mong muốn nhất là được thật nhiều người biết và quan tâm đến Zalo Ads của mình. Ngay bây giờ, VietAdssẽ hướng dẫn cho bạn các cách quảng cáo trên Zalo Page hiệu quả và nhanh chóng nhất.

quang-cao-zalo192

Hình 1: Quảng cáo zalo uy tín

Cách quảng cáo trên Zalo Page bên trong – Tăng lượng người theo dõi với danh sách bạn bè sẵn có

Phương án 1: Mời bạn bè trong danh sách Zalo like page

– Đây là cách quảng cáo Zalo Page mà người quản trị page sẽ sàng lọc và chọn ra đối tượng bạn bè phù hợp nhất để mời quan tâm. Nên lưu ý rằng, bạn chỉ được mời tối đa 20 người mỗi ngày. Và phải mời thành công 20 người đầu tiên để Zalo Page của bạn được xuất hiện trong mục tìm kiếm của Zalo. Mách nhỏ là nên mời những người bạn thân thiết để nhanh chóng đạt đủ số lượng cần thiết.

quang-cao-dich-vu-tang-fan-zalo-edited

Hình 3: Quảng cáo zalo thân thiện với người dùng

Phương án 2: Chia sẻ và giới thiệu Zalo Page tới bạn bè

– Cách quảng cáo trên Zalo Page thông qua chia sẻ và giới thiệu với bạn bè sẽ giúp bạn có được 20 người quan tâm đầu tiên một cách dễ dàng (gọi tắt là Fan). Danh sách càng nhiều bạn thì số lượng Fan càng đông đảo. Đây là hình thức tiêu tốn khá nhiều thời gian nhưng bù lại đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng có được 20 người quan tâm đầu tiên và không bị giới hạn số người bạn mời.

– Vào trang Zalo Page, chọn. Giới thiệu cho bạn bè, click chọn những người mà bạn muốn giới thiệu tới. Lưu ý là chỉ có thể chọn được 20 người mỗi lần mời, nhưng có thể thực hiện nhiều lần cho đến khi hết danh bạ Zalo.

cach-tang-doanh-so-ban-hang-tren-zalo-page-4

Hình 3: Chia sẻ quảng cáo zalo đến bạn bè

Cách quảng cáo trên Zalo Page bên ngoài – Tăng lượng người theo dõi ngoài hệ thống Zalo

Phương án 1: Tăng lượng người quan tâm bằng mã QR

– Cách quảng cáo trên Zalo Page này rất thuật lợi khi được giới thiệu trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Facebook. Chỉ cần một thao tác đơn giản là bất kì ai cũng có thể quét mã QR và truy cập Zalo Page của bạn một cách nhanh chóng.

– Nhưng hình thức này bất cập ở chỗ, nếu người quan tâm muốn tìm hiểu về page nào thì cần phải tải mã QR riêng của page đó, rồi phải đăng nhập vào Zalo một lần nữa để có thể quét mã QR sau đó mới có thể truy cập trang.

Để tải mã QR, các bạn vào Quản lý > Cấu hình > Mã QR > sau đó tải mã QR về.

– Bạn nên chia sẻ mã QR trên nhật ký Zalo cá nhân của mình, nếu có trang Zalo Page lớn hơn thì hãy chia sẻ lên đó! – Một chuyên viên tư vấn các cách quảng cáo trên Zalo Page cho hay.

quang-cao-zalo105

Hình 4: Cấu hình mã quảng cáo zalo

Phương án 2: Tối ưu hóa tìm kiếm trên Zalo Page

– Đây là cách quảng cáo trên Zalo Page phổ biến nhất hiện nay. Một khi việc tìm kiếm đã trở nên quá quen thuộc thì quá trình giới thiệu page sẽ càng trở nên dễ dàng hơn, điều này giúp cho số lượng Fan cũng tăng lên nhanh chóng.

– Bạn có thể chia sẻ page của mình lên các trang rao vặt, trang cộng đồng khác nhau để mọi người có thể tìm kiếm và nhờ vào đó mà nhiều người sẽ tìm thấy bạn trên Zalo.

quang-cao-zalo106

Hình 5: Tối ưu quảng cáo zalo

Tuy nhiên, có một số điều cần phải chú ý khi áp dụng tối ưu tìm kiếm trên Zalo:

  • Tên Zalo Page cần phải dễ nhớ và dễ gõ trên mobile
  • Mục hoặc tên tìm kiếm cần phải luôn nằm trong Top 1không cần đầy đủ tên Zalo Page của bạn, có thể chỉ cần tra 1 từ nào đó liên quan trong tên page nhưng nó vẫn luôn hiển thị trên Top 1.
  • Nếu áp dụng hình thức tăng Fan bằng cách quảng cáo trên Zalo Page cộng đồng thì nên làm Page đích cần giới thiệu cùng chung một lĩnh vực của page đó để có lượng Fan cao nhất.
  • Giới thiệu về Page phải thu hút người đọc thì mới làm tăng lượt like của khách hàng ghé thăm. Như vậy dễ dàng đạt được lượt like lớn hơn. Luôn nhớ phương châm: Đoạn giới thiệu để tìm kiếm càng ngắn, càng súc tích, càng thu hút người quan tâm.
  • Chia sẻ lên các trang xã hội khác như Viber, Facebook, Google+ để tăng số lượt truy cập vào page của bạn.
    quang-cao-zalo110

    Hình 6: Tìm Kiếm quảng cáo zalo

Phương án 3: Tăng Fan Zalo Page bằng link chia sẻ trên Facebook

– Nếu mục tiêu tăng Fan của bạn là người sử dụng thiết bị di động thì cách quảng cáo trên Zalo Page thông qua đường link chia sẻ trên Facebook là một hình thức không thể bỏ qua.

– Với cách quảng cáo trên Zalo Page này, bạn chỉ cần viết vài dòng thu hút và đính kèm đường link Zalo Page của bạn lên Facebook là bạn đã có thể nhanh chóng tiếp cận và dễ dàng có được các khách hàng mục tiêu đầy tiềm năng. Người quan tâm chỉ cần click vào link dẫn trên Facebook là đã có thể truy cấp Zalo Page của bạ ngay lập tức.

quang-cao-zalo112

Hình 7: Tăng chất lượng quảng cáo zalo

Cách quảng cáo trên Zalo Page tốn phí – Tăng người quan tâm với hình thức thuê quảng cáo của Zalo

Cách quảng cáo trên Zalo Page này tuy nhanh chóng nhưng lại khác tốn kém, chi phí dịch vụ phải trả cho Zalo có thể lên đến 5triệu/ tháng để page của bạn xuất hiện trong từng mục của Zalo.

– Với quảng cáo cho mục Shop thì 1 tháng sẽ có khoảng 3.000 – 4.000 Fan.

– Với mục cộng đồng bạn tăng được gấp đôi, khoảng 10.000 Fan cho page của bạn, nhưng mức chi phí lại rất cao.

Kết Luận: Như vậy là So Mot Seo đã giới thiệu những phương pháp quảng cáo zalo hiệu quả nhất hiện nay. Để thương hiệu của bạn trên zalo được nhiều người dùng biết đến thì bạn có thể quảng cáo sản phẩm tăng doanh thu,xây dựng thương hiệu đúng nhu mong muốn của bạn. Nội dung page zalo càng hay, người dùng càng dễ nhấn quan tâm hơn.

+ Các tìm kiếm liên quan đến “quảng cáo Zalo: quảng cáo zalo page, quảng cáo zalo ngọc trinh, quảng cáo zalo trấn thành, quảng cáo quay clip, dang quang cao tren zalo, quang cao qua zalo, quảng cáo qua zalo,chạy quảng cáo trên zalo

+ Các tìm kiếm liên quan đến “quảng cáo trên Zalo: quảng cáo zalo page, quảng cáo zalo ngọc trinh, quảng cáo trên viber, quảng cáo trên zalo page, cách quảng cáo trên zalo chạy quảng cáo trên zalo quảng cáo zalo trấn thành dịch vụ quảng cáo zalo

Từ khóa: quảng cáo zalo, chi phí quảng cáo trên zalo, hướng dẫn tạo quảng cáo trên zalo, tạo quảng cáo zalo, giá quảng cáo trên zalo, quảng cáo zalo page, quảng cáo trên zalo miễn phí, quảng cáo zalo có hiệu quả không, dịch vụ quảng cáo zalo

Chia sẻ

Tin tức

Domain Authority (DA) là gì

Domain Authority (DA) là một chỉ số được phát triển bởi Moz nhằm dự đoán khả năng xếp hạng của một trang web trên trang kết

Tin tức

Quảng cáo Facebook hiệu quả

Chiến lược tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook Quảng cáo Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing